Đăng nhập

Hotline: 1900.1800.xx - Email:New@newexpress


Tiểu sử Hari Won | Thong tin tiểu sử hari won 2016

Tiểu sử Hari Won | Thong tin tiểu sử hari won 2016. Ca sĩ Hari Won là ca sĩ trẻ Hàn Quốc, trước đây Hari Won từng là thành viên của nhóm nhạc nức danh xứ Hàn mang tên Kiss, nhóm này đươc thành lập năm 2001. Nhưng rồi sau đó Hari Won đã tách khỏi nhóm, bắt đầu sự nghiệp riêng của mình.

Xem thêm: Đinh Mạnh Ninh



Với vẻ ngoài quyến rũ và giọng ca ngọt đã lôi cuốn 1 lượng lớn fan mến mộ tại Việt Nam cũng như 1 số nước ở Châu Á. Hari Won với sự trẻ trung, nhưng thực sự khó ai biết được cô gái này đã ngoài 30 (sn 1985). Lần đầu tiên qua Việt Nam Hari Won đã dự các chương trình, các tập phim, qua đó khán giả càng biết Harri nhiều hơn. Đặc biệt là trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2013. Tại đây, Hari Won đã gặp gỡ Đinh Tiến Đạt và cùng tham dự Cuộc Đua Kỳ Thú. Và từ đây Hari và Tiến Đạt đã dần yêu nhau, nhưng rồi tơ duyên cũng đã gãy đổ sau 1 thời gian dài gắn bó, 2 người đã chính thức công nhận chia tay từ 01/2016.

Hari Won là ai ?

Hari Won có tên thật Lưu Esther, cô sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.



Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có tức là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Hiện Hari đang là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP Hồ Chí Minh.

Hari Won là người chơi trong Cuộc đua kỳ thú năm 2013, cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

Ngoài việc học tập, Hari có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn mang tên Hoa Tuyết, trình diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối. Hari có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh. Hari Won còn dự đóng phim Chàng trai năm ấy cùng với Sơn Tùng MTP

 

Những ca khúc Hari Won đã từng thể hiện

 

  • Honey Honey.
  • Hương đêm bay xa
  • Hoa Tuyết – Snow Flower
  • Bụi phấn
  • Bài ca thịt nướng
  • Jingle Bells
  • Aloha
  • Mùa xuân trở về
  • Love you hate you
  • Lovely active
  • Lời tỏ tình
  • Cảm ơn cha
  • Con gái có quyền điệu


Những bộ phim có sự dự của Hari Won

 

 

  • Chàng trai năm ấy
  • Bếp của mẹ
  • Ma Dai
  • 49 ngày
  • Trùm cỏ
  • Em là bà nội của anh


Hari Won đã từng là MC của các chương trình

 

 

  • Hội Ngộ Danh Hài 2015 (2 tập)
  • Chung sức phiên bản 2015
  • T-ara Fanmeeting

Bên cạnh khả năng ca hát của mình, điều khiến Hari Won được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích đó là sự hồn nhiên của cô, đặc biệt hơn cả Hari Won nói tiếng Việt rất sõi. Trong chương trình ơn giời cậu đây rồi tập 6 vừa qua, cô ca sĩ Hari Won đã không chỉ khiến những người xem phấn khích và yêu quý, mà cô còn khiến nghệ sinh Hoài Linh phải đứng dậy dành cho cô những chàng pháo tay tỏ rõ sự yêu quýCô gái mang hai dòng máu Việt – Hàn tâm sự rằng, dù là người đàn bà độc lập về tài chính, nhưng Hari Won vẫn để người đàn ông của mình bảo bọc và trả học phí cho mình.Gặp Hari tại quán cà-phê của cô và Tiến Đạt, cô nàng khoe mình vừa kết thúc năm thứ ba đại học. Thỉnh thoảng, Hari cố tình phóng đại hóa câu chuyện, làm người khác bật cười, như khi nói về chuyện quay phim. Hari tròn vo mắt, nói lớn giọng: “Trời ơi! Quay phim mấy ngày, làm da đen quá trời luôn”.– Nghe nói Hari và Tiến Đạt đang hà tiện cho đám cưới sắp tới. Chắc hẳn đó là đám cưới xa hoa nên hai bạn mới phải chuẩn bị lâu như thế?– Đáng lẽ chúng tôi cưới năm nay nhưng kế hoạch đã thay đổi, dời thêm hai năm nữa vì tôi không muốn vừa ra trường đã cưới. Như vậy uổng lắm! Đã mất công đi học nên tôi muốn làm gì đó hoành tráng trước khi cưới. Còn về tiệc cưới, tôi từng muốn tổ chức ở quán cà phê này. Tôi muốn tổ chức tiệc buffet, chỉ mời khoảng 100 khách là bạn bè thân thiết. Dự đám cưới phải là những người chân tình chúc phúc cho mình. Mối lo của chúng tôi là tiền vé máy bay, ăn ở cho gia đình anh Đạt vì gia đình bên ngoại đều ở Hàn Quốc nên cưới thì phải tổ chức ở cả hai nước. Tôi với anh Đạt không có nhiều tiền như mọi người nghĩ đâu.

Hari vẫn đang theo học Đại học ngành Việt Nam học.

– Tốn kém vì phải cưới ở hai nước, sao chị không quản lý tài chính của Tiến Đạt? Có lần, chị hèn nào anh ấy chi xài quá hào phóng còn gì?– Bản thân tôi không thích quản lý túi tiền của đàn ông khi chưa cưới. Đàn ông mà mình quản lý như vậy thì không hay đâu. Đợi khi nào cưới rồi thì mình lấy hết tiền, quản sao cũng được (cười lớn). Tôi là tuýp đàn bà độc lập. thường ngày anh Đạt lo phí ăn uống, đi lại và đóng học phí cho tôi là được rồi. Với tôi, đàn ông đóng học phí cho nữ giới sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với việc anh ấy mua cho mình hàng hiệu. Sau này, tôi có thể kể cho con nghe là: “Ngày xưa bố con lo học phí cho mẹ đi học đó”. Như vậy con sẽ thấy kiêu hãnh và có động lực hơn để học hành.
 

– Chị giúp anh Đạt quản lý quán cà phê?
– ngày nay tôi đã thuê một người quản lý hỗ trợ mình. Có việc gì tôi cũng bàn luận với chị ấy. Chuyện của quán, tôi đều san sớt với anh Đạt. Tôi đưa ra ý kiến, hỏi ý kiến anh ấy và thường để anh quyết định. Tôi luôn coi trọng người đàn ông của mình và biết nâng giá trị của anh ấy lên. Đàn ông cũng có thể diện mà, phải coi trọng chứ.
 

– Chị có vẻ mâu thuẫn khi nhận mình đương đại, độc lập nhưng lại lún và vẫn để anh Đạt quyết định những việc quan yếu. Chị có nghĩ rằng sự nhượng bộ đó, về lâu dài có thể khiến đánh mất bản sắc không?
– Thật ra quán cà phê là của anh Đạt nên tôi để anh ấy quyết định là đúng rồi. Với công việc riêng, tôi luôn tự quyết định, đôi lúc gặp khó khăn thì hỏi quan điểm anh Đạt. Anh ấy vốn là ca sĩ lâu năm trong showbiz nên vững chắc có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện nhún nhường, tôi cho rằng anh Đạt mới là người “chịu thiệt”. Tính tôi vốn rất khó chịu, thường ngày nếu không được ăn đúng bữa, tôi cũng có thể cáu. Mà khi đã nổi cáu thì rất hay kiếm anh Đạt để gây sự. Tôi không sợ mất chất của mình đâu, dù là người đàn bà độc lập nhưng vẫn phải cho anh ấy thời cơ bảo bọc chứ. thông thường đi đâu, anh Đạt cũng đi cùng tôi, giúp tôi có cảm giác được chở che, an toàn để có thể tụ hợp làm tốt công việc.



Hari và Tiến Đạt.

– Sự nghiệp điện ảnh xem như đã có duyên gắn bó, còn mối tình với âm nhạc thì sao?– Tháng 11 này tôi sẽ ra mắt sản phẩm chính thức trước tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, vững chắc là như vậy. Dù có làm gì thì tình ái âm nhạc trong tôi vẫn luôn cháy bỏng. Sở dĩ phải mất khá nhiều thời kì cho lần ra mắt này vì tôi dành hẳn một năm chỉ để tập hát tiếng Việt. Như bạn biết đó, tiếng Việt Nam đối với người nước ngoài đã khó khi giao dịch rồi, hát được lại là vấn đề hoàn toàn khác. giờ thì tôi đã sẵn sàng.Chuyện tình trái dấu“Hari tính cách quá sôi nổi còn anh Đạt lại trầm tính, ít nói. Trước đây, vì tính kiệm lời của anh Đạt mà chúng tôi đã chia tay một lần. Có khi tôi kể chuyện cười mà anh không hề phản ứng, đến nỗi tôi phải hỏi: “Ủa anh ơi, em đang trò chuyện buồn cười mà sao không thấy anh cười?”. Những lần như thế cảm xúc tụt ghê lắm. Giờ thì anh ấy thay đổi nhiều lắm rồi, biết cách xử lý rồi (cười). Trong hai năm tới, tôi sẽ tập kết hoàn toàn cho nghệ thuật, sau đó sẽ kết hôn, sinh con. Tôi thích trẻ em và cũng không muốn sinh muộn vì như thế sẽ không tốt cho mình và em bé”.

 


 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

manhinhchinh

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH VEGA 

TRUYỀN HÌNH CLIP TV

Clip TV Box

Tự tạo website với Webmienphi.vn