Đăng nhập

Hotline: 1900.1800.xx - Email:New@newexpress


Tuyển tập những bộ phim Warner Bros hay nhất 2016

 phim warner bros 2011, phim warner bros pictures, hãng phim warner bros, xem phim warner bros, phim của warner bros, phim superman (warner bros), phim cua hang warner bros, phim hoạt hình warner bros, phim hay cua warner bros, phim superman ii (warner bros), phim warner bros, phim hoạt hình của warner bros, các phim của warner bros, phim hay của hãng warner bros, warner bros khong chieu phim o viet nam, phim the conjuring – warner bros, xem phim của warner bros, phim man of steel (warner bros.), xem phim official warner bros, xem phim superman (warner bros), xem phim superman ii (warner bros), xem phim superman iii (warner bros)

 

Thật khó tin khi ông lớn trong lĩnh vực phát hành không có tác phẩm nào nằm trong top 10 phim ăn khách nhất 2015. Tuy nhiên, Warner Bros. hoàn toàn có thể trở lại ngay năm nay.




Midnight Special (18/3): Bộ phim khoa học viễn tưởng kỳ bí của đạo diễn Jeff Nichols nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi trình làng trong phạm vi Liên hoan phim Berlin 2016. Có kinh phí sinh sản 16 triệu USD, Midnight Special là cuộc chạy trốn của Alton Meyer (Jaeden Lieberher) cùng cha đẻ (Michael Shannon). Cậu bé 8 tuổi sở hữu siêu năng lực bí hiểm, nay bị chính phủ Mỹ và một hội cuồng tín truy đuổi vì những mục đích khác nhau. Người đẹp Kirsten Dunst sắm vai Sarah, mẹ đẻ của Alton trong phim. Ảnh: Warner Bros.




Batman v Superman: Dawn of Justice (25/3): Sau trận chiến long trời lở đất với tướng Zod tại Metropolis, Superman (Henry Cavill) trở nên nhân vật gây bàn cãi lớn. Cho rằng Siêu Nhân là mối họa với nhân loại, Batman (Ben Affleck) quyết định tái xuất với mục tiêu ngăn chặn “người đàn ông thép”. Song, sự xuất hiện của một thần thế bóng tối mới buộc Superman, Batman cùng Wonder Woman (Gal Gadot) cùng bất đắc dĩ phải cộng tác với nhau. Đây cũng là khởi nguồn cho nhóm siêu anh hùng Justice League sau này. Dawn of Justice của Warner Bros. và DC được coi là đối trọng xứng đáng dành cho Captain America: Civil War của Disney và Marvel trong năm 2016. Ảnh: Warner Bros.




Keanu (22/4): Keegan Michael Key và Jordan Peele, hai danh hài nức danh trên sóng truyền hình nước Mỹ và mạng từng lớp YouTube, cùng dự bộ phim hài hước xoay quanh cuộc kiếm… một con mèo. Khi chú mèo cưng Keanu của Rell (Jordan Peele) bị bắt mất, anh cùng người bạn Clarence (Keegan Michael Rey) quyết định phát xuất từng mà không ngờ rằng họ chuẩn bị phải đối đầu với những băng tầng lớp đen máu mặt. Ảnh: Warner Bros.




The Nice Guys (20/5): Do đạo diễn Shane Black thực hiện, bộ phim hài hình sự lấy bối cảnh thập niên 1970 tại thành phố Los Angeles, Mỹ là cuộc điều tra vụ mất tích bí hiểm của một cô gái có can hệ đến làng phim khiêu dâm. Song, do sở hữu tính cách trái ngược, cũng như mang thái độ ganh ghét lẫn nhau, mà hai thanh tra Holland March và Jackson Healy gặp rất nhiều điều éo le. Hai ngôi sao sắm vai chính trong The Nice Guys là Ryan Gosling và Russell Crowe. Ảnh: Warner Bros.




The Conjuring 2 (10/6): Sau khi hoàn thành bom tấn Fast & Furious 7, đạo diễn James Wan trở lại dòng phim kinh dị với dự án phần hai của The Conjuring. Hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren nay đặt chân tới nước Anh bóng gió để điều tra những hiện tượng linh tính kỳ bí xảy ra ở vùng đất Enfield. Năm 2013, The Conjuring từng giúp hãng Warner Bros. thu tới 318 triệu USD, so với kinh phí sinh sản chỉ là 20 triệu USD. Ảnh: Warner Bros.




The Legend of Tarzan (1/7): Có kinh phí sinh sản lên tới 180 triệu USD, The Legend of Tarzan là dự án bom tấn được hãng Warner Bros. đặt cho rất nhiều kỳ vọng trong mùa hè 2016. Bộ phim không kể lại câu chuyện quen thuộc ở nguyên tác văn chương của Edgar Rice Burroughs, mà lấy bối cảnh thời kì sau khi Tarzan (Alexander Skarsgård) đã rời khỏi khu rừng già Phi châu và trở về London để sống cùng người đẹp Jane Porter (Margot Robbie). Chàng hoàng tử rừng xanh sớm được mời trở lại đất nước Congo trong vai trò đại sứ mà không hề biết rằng mình chỉ là con tốt thí trong tay của tên chỉ huy Léon Rom (Christoph Waltz). Ảnh: Warner Bros.




Suicide Squad (5/8): Không chỉ có Batman v Superman, Warner Bros. còn một tác phẩm khác thuộc dòng siêu anh hùng trong năm 2016 là Suicide Squad. Tuy nhiên, đây là tác phẩm xoay quanh nhóm ác nhân được chính phủ tụ hội để thực hiện các phi vụ hiểm nguy, bao gồm Deadshot, Harley Quinn, Rick Flagg, Captain Boomerang, El Diablo, Killer Croc, Slipknot, Kantana và Enchantress. Tuy Joker không thuộc Biệt đội tự tận, nhưng nhân vật sẽ xuất hiện trong phim dưới sự mô tả của a ma tơ Jared Leto. Sau khi trình làng trailer trước nhất tại sự kiện Comic-Con 2015, Suicide Squad nhận được sự quan tâm rất lớn trên các mạng tầng lớp. Ảnh: Warner Bros.




Sully (9/9): Có sự dự của Tom Hanks và do đạo diễn Clint Eastwood thực hành, Sully là niềm hy vọng của Warner Bros. trong mùa giải thưởng điện ảnh 2016-2017. Bộ phim kể lại sự kiện có thật, khi cơ trưởng Chesley “Sully” Sullenberger đáp chuyến bay mang mã hiệu 1549 của hãng hàng không U.S. Airways xuống dòng sông Hudson an toàn hồi đầu năm 2009, cứu lấy sinh mạng của 155 hành khách. Trước đó, chiếc tàu bay do ông điều khiển gặp trục trặc động cơ bởi một đàn ngỗng. Vì đã ở cách phi trường quá xa, Sully buộc phải đưa ra quyết định mạo hiểm và toàn bộ câu chuyện được giới truyền thông quốc tế gọi là “phép màu trên sông Hudson”. Ảnh: Entertainment Weekly




Storks (23/9): Trong thời đại Internet, những chú cò không còn mang nhiệm vụ đem đến những đứa trẻ cho các gia đình, mà trở thành... nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Ngay khi chuẩn bị được thăng chức, chú cò Junior vô tình kích hoạt “Máy sản xuất em bé”, và phải đau đầu tìm cách giải quyết “hậu quả” mà mình vừa gây ra. tham dự lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Storks có danh hài Andy Samberg trong vai chính Junior. Ảnh: Warner Bros.




The Accountant (14/10): Không chỉ sắm vai Batman, Ben Affleck còn đóng chính cho một bộ phim khác của Warner Bros. trong năm nay là The Accountant. Ở tác phẩm hành động giật gân, tài tử vào vai một tay kế toán mưu mẹo, chuyên xử lý những phi vụ bẩn và rồi gặp phải rắc rối lớn. dự The Accountant cùng Ben Affleck là các ngôi sao Anna Kendrick, J.K. Simmons và Jon Bernthal. Ảnh: Warner Bros.




Fantastic Beasts and Where to Find Them (18/11): Thế giới phù thủy màu nhiệm tiếp chuyện xuất hiện trên màn bạc qua Fantastic Beasts and Where to Find Them. Loạt phim spin-off theo chân Newt Scamander, chuyên gia nghiên cứu các loài sinh vật kỳ bí, đồng thời là tác giả của những cuốn sách về quái vật mà Harry Potter đọc được 70 năm sau này. Warner Bros. lên kế hoạch thực hành ba tập phim Fantastic Beasts với Eddie Redmayne, ngôi sao của The Theory of Everything (2014) và The Danish Girl (2015), trong vai chính. Ảnh: Warner Bros.




Collateral Beauty (18/12): Bộ phim tâm lý hí hước cuối năm của đạo diễn David Frankel lấy trọng điểm là một chuyên viên quảng cáo do Will Smith mô tả. Bên cạnh tài tử da màu, Collateral Beauty còn có sự phục vụ của hàng loạt các ngôi sao như Kate Winslet, Keira Knightley, Helen Mirren, Edward Norton và Jonah Hill. Do đó, giới quan sát đánh giá đây cũng là một ứng cử viên tiềm tàng tại phòng vé, cũng như cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm. Ảnh: Outnow


 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

manhinhchinh

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH VEGA 

TRUYỀN HÌNH CLIP TV

Clip TV Box

Tự tạo website với Webmienphi.vn